สื่อดังเผย โม ซาลาห์ นัดพบ ประธานสโมสร เปแอสเช ที่โมร็อคโค

สื่อดังเผย โม ซาลาห์ นัดพบ ประธานสโมสร เปแอสเช ที่โมร็อคโค

สื่อดังเผย โม ซาลาห์ นัดพบ ประธานสโมสร เปแอสเช ที่โมร็อคโค

สื่อดังเผย โม ซาลาห์ นัดพบ ประธานสโมสร เปแอสเช ที่โมร็อคโค – สื่อดังรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ได้นัดเจอกับ นายสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่โมร็อคโคท่ามกลางข่าวลือเรื่องการย้ายไปแทนที่ ลีโอเนล เมสซี ในช่วงซัมเมอร์นี้….

จากการที่ เมสซี่ เตรียมย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี ในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้มีข่าวการตามหาตัวแทนคนใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ อัล-เคไลฟี ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และต้องการดึงมาเล่นในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรง มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สำหรับการพบกันครั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นการพูดคุยถึงเรื่องการทาบทามเพื่อย้ายทีมหรือไม่แต่อย่างใด

และมีความเป็นไปได้ว่าการนัดเจอกันครั้งนี้จะเป็นการพบปะทั่วไปเท่านั้น เนื่องจากทั้ง 2 คนถือเป็นเพื่อนสนิทกันมานานหลายปี ในขณะที่ดาวเตะ หงส์แดง เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยจะค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2025

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล โดยยิงได้ 30 ประตูและทำไป 16 แอสซิสต์ในทุกรายการ ในซีซั่นนี้ แต่ก็ทำได้เพียงการค้วาโควต้าไปเล่น ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์