สื่อดังเผย แฮร์รี่ เคน อาจย้ายซบ เปแอสเช ฤดูกาลหน้า

สื่อดังเผย แฮร์รี่ เคน อาจย้ายซบ เปแอสเช ฤดูกาลหน้า

สื่อดังเผย แฮร์รี่ เคน อาจย้ายซบ เปแอสเช ฤดูกาลหน้า

สื่อดังเผย แฮร์รี่ เคน อาจย้ายซบ เปแอสเช ฤดูกาลหน้า -มีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงของ สเปอร์ส อาจทำเซอร์ไพรส์ อำลา พรีเมียร์ลีก ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ภายหลังส่งเอเยนต์เข้าพบปะพูดคุยกับตัวแทนของ เปแอสเช

อนาคตของ แฮร์รี่ เคน ถูกจับตาอยู่ในช่วงนี้ หลังซีซั่นนี้เป็นอีกปีที่เขาไม่มีโทรฟี่แชมป์ใดใดร่วมกับทีม ทั้งที่ยังคงสร้างมาตรฐานการจบสกอร์อย่างสม่ำเสมอ ยิงไป 29 ลูก อีกทั้งสัญญาของเขากำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย ทำให้ สเปอร์ส ต้องรีบขายออกก่อนเสี่ยงเสียนักเตะไปฟรีๆ ในซีซั่นหน้า

แลพคาดกันว่า เคน มีตัวเลือกสำคัญในการย้ายไปร่วมทีมเพื่อนร่วมลีก อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด / แมนฯ ซิตี้ / เชลซี ในขณะที่ยักษ์ต่างแดนอย่าง บาเยิร์น ไม่น่าสู้ราคาไหว ตามธรรมชาติของ บาเยิร์น ที่ไม่สนใจทุ่มเงินซื้อนักเตะ

สื่อฝรั่งเศสเผยข่าวล่าสุดว่า เปแอสเช ได้เข้ามาเป็นตัวละครสำคัญ ในระดับที่เอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้เข้าพูดคุยกับ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ เปแอสเช แล้ว

ทางด้าน ฟุต แมร์กาโต้ ได้ระบุว่า แฮร์รี่ เคน กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการย้ายไป เปแอสเช รวมถึงการใช้ชีวิตในปารีส ในการย้ายครอบครัวไปตั้งรกรากที่นั่น

เลอ ปารีเซียง ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายแรกของ เปแอสเช ในการเสาะหาดาวยิงคนใหม่ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะถูกปล่อยย้ายฟรีหลังหมดสัญญา และก็อาจเปิดไฟเขียวให้ เอ็มบัปเป้ อำลาทีมเช่นกันหากได้ข้อเสนอที่ดีเพียงพอจากทาง เรอัล มาดริด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์