สื่อดังเผย เจมส์ มิลเนอร์ ปัดเอฟเวอร์ตัน ก่อนเลือก ไบรท์ตัน

สื่อดังเผย เจมส์ มิลเนอร์ ปัดเอฟเวอร์ตัน ก่อนเลือก ไบรท์ตัน

สื่อดังเผย เจมส์ มิลเนอร์ ปัดเอฟเวอร์ตัน ก่อนเลือก ไบรท์ตัน

สื่อดังเผย เจมส์ มิลเนอร์ ปัดเอฟเวอร์ตัน ก่อนเลือก ไบรท์ตัน – เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ตอบปฏิเสธการย้ายไปเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมเมืองในศึก พรีเมียร์ลีก ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกไปเล่นให้กับ ไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อของสโมสร….

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์รุ่นใหญ่วัย 37 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาในการค้าแข้งกับต้นสังกัด หงสแดง ลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายนนี้ และเป็นการยุติ 8 ปีในการสวมเสื้อทีม หงส์แดง พร้อมกับการประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูลมาอย่างมากมายด้วยการคว้าได้ทั้งแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก และแชมป์อื่นๆ มาแล้วด้วยกัน

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เจมส์ มิลเนอร์ จึงได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่หลายๆ ทีม และมีรายงานอีกด้วยว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งอีกหลายๆ ทีมที่ต้องการดึงตัวนักเตะรายนี้ ไปค้าแข้งแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง เบิร์นลีย์ / ลีดส์ ยูไนเต็ด / น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังให้ความสนใจ

ทางด้านสื่อดัง ฟุตบอลอินไซเดอร์ ยังมีรายงานว่า เจมส์ มิลเนอร์ ได้ปฏิเสธการย้ายข้ามฟากไปเล่นยังในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค แม้ว่าทาง เอฟเวอร์ตน จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตก็ตาม โดยเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปเล่นที่ ไบรท์ตัน กับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง อดัม ลัลลานา ในฤดูกาลหน้า…

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์