สื่อดังเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า ซานโช่ ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า ซานโช่ ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า ซานโช่ ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า ซานโช่ ช่วงซัมเมอร์นี้ – เบน จาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์สต์ เผยว่า นอกจาก สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งอยู่เช่นกัน…

เจดอน ซานโช่ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อครั้งค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่า เทน ฮาก จะพยายามให้โอกาสแต่ในภาพรวมก็ยังไม่ดีนักทำให้มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจอย่างมากและทาง จาค็อบส์ เองก็เผยว่าเป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการ และตอนนี้ เปแอสเช กับ นาโปลี ก็จับตานักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน

“ความเข้าใจของผมคือ เทน ฮาก ค่อนข้างพร้อมที่จะให้เวลากับ ซานโช่ ซึ่งผลก็คือเขาไม่ได้อยู่ในท็อปลิสต์ในแง่ของผลงาน แต่เรื่องเงินสามารถคุยกันได้”

“ผมคิดว่า 50 หรือ 60 ล้านปอนด์ จะเป็นตัวเลขที่ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีเป้าหมายที่ต้องการรออยู่””นั่นคือความเป็นไปได้ ไม่มีอะไรคืบหน้าในตอนนี้ตามความเข้าใจของผม แต่ความสนใจของ ท็อตแน่ม เป็นเรื่องจริง ผมจะบอกว่ามีอีกสองสโมสรในยุโรปที่สนใจ ซานโช่ คือ เปแอสเช และ นาโปลี”

“นั่นคือความเป็นไปได้ ไม่มีอะไรคืบหน้าในตอนนี้ตามความเข้าใจของผม แต่ความสนใจของ ท็อตแน่ม เป็นเรื่องจริง ผมจะบอกว่ามีอีกสองสโมสรในยุโรปที่สนใจ ซานโช่ คือ เปแอสเช และ นาโปลี” จาค็อบส์ กล่าวกับ ดิ ยูไนเต็ด สแตนด์

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์