สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 8 พฤษภาคม 2023

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 8 พฤษภาคม 2023

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 8 พฤษภาคม 2023

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 8 พฤษภาคม 2023 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 8 พฤษภาคม มีลงทำการแข่งขันกัน 3 คู่ เป็นทีมจากโซนท้ายตารางที่ลงทำการแข่งขั้นทั้ง เซาแธมป์ตัน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้…

ฟูแลม 5-3 เลสเตอร์ ซิตี้

เป็นเจ้าบ้าน ฟูแลม ที่นำไปถึงสี่ลูกจาก วิลเลียน / วินิซิอุส / ทอม แคร์นีย์ ก่อนทีมเยือนจะตีไข่แตกได้จาก ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ วิลเลียน มาทำประตูที่สองและเป็นลูกที่ 5 ให้ทีมนำห่างนาทีที่ 70 ช่วงท้ายเกม เลสเตอร์ มายิงคืนได้อีกสองลูกจาก จุดโทษของ เจมส์ แมดดิสัน  และ บาร์นส์ แต่ก็ไม่ทัน จบเกมเป็น ฟูแลม ที่เปิดบ้านชนะไป 5-3

ไบรท์ตัน 1-5 เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน บุกมานำก่อนถึง 0-4 ก่อนที่เจ้าบ้านจะไล่มาห่าง ๆ จาก อเล็กซิส แมคอัลลิสเตอร์ นาทีที่ 79 ช่วงทดเวลาทีมเยือนบวกเพิ่มได้อีกหนึ่งประตูจาก แมคนีล คนเดิมนาที 90+6 ทำให้ เอฟเวอร์ตัน บุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญในการลุ้นหนีตกชั้นก่อนจบฤดูกาล

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 4-3 เซาแธมป์ตัน

เกมนี้เกมเปิดแลกกันสนุกและเป็นเจ้าบ้าน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ออกนำก่อน 2-0 จาก ไทโว อโวนิยี นาทีที่ ก่อนที่ คาร์ลอส อัลคาราซ จะยิงให้ทีมเยือนไล่มา ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านหนีห่างเป้น 3-1 จากจุดโทษของ มอร์แกน กิ๊บบส์-ไวท์ จากนั้น ลีอันโก ยิงให้ นักบุญ ไล่มาอีกครั้ง แต่ ฟอเรสต์ ก็ยังไม่ยอมหนีห่างเป็น 4-2 จาก ดานิโล ช่วงทดเจ็บ เจมส์ วอร์ด พราวส์ มายิงจุดโทษให้ เซาแธมป์ตัน ตีคือเป็น 4-3

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์