ศาลยกฟ้อง ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ศาลยกฟ้อง ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ศาลยกฟ้อง ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ศาลยกฟ้อง ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว – มีรายงานข่าวว่า ศาลยกฟ้อง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดในคดีที่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว…..

สำนักงานอัยการ (Crown Prosecution Service) มีคำสั่งยกฟ้อง ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งถูกตั้งข้อหาทำร้ายอดีตแฟนสาว ในการพิจารณาคดีที่ศาลชั้นต้นในเมืองแมนเชสเตอร์ (Manchester Crown Court)

ไรอัน กิ๊กส์ วัย 49 ปี ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย เคท เกรวิลล์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ เอ็มมา เกรวิลล์ น้องสาวของเธอ ที่บ้านของเขา ในระหว่างเดือนธันวาคม ปี 2017 ถึงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

โดยศาลได้ตั้งข้อหา กิ๊กส์ ว่ามีพฤติกรรมกักขังหน่วงเหนี่ยว เหยียดหยาม ทำให้อับอาย ข่มขู่ ทำให้เสื่อมเสีย และทำร้ายร่างกาย โดยในเบื้องต้นเขาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดและจะขอสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ล่าสุด ฮิลารี แมนลีย์ ผู้พิพากษาประจำศาลชั้นต้นในเมืองแมนเชสเตอร์ (Manchester Crown Court) ตัดสินใจยกฟ้อง กิ๊กส์ และตัดสินว่าไม่มีความผิดในทุกข้อกล่าวหาต่อ เคท เกรวิลล์ และ เอ็มมา เกรวิลล์ เนื่องจากทาง เคท เกรวิลล์ ปฏิเสธที่จะให้หลักฐานเพิ่มเติมในการไต่สวนคดี

ซึ่งก็ส่งผลให้การพิจารณาคดีรอบต่อไป ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ทุกยกเลิกไปด้วย เนื่องจาก กิ๊กส์ กลายเป็นผู้บริสุทธิ์เรียบร้อยแล้ว สำหรับ กิ๊กส์ ใช้เวลาต่อสู้คดีมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปี 2020 ซึ่งส่งผลกระทบทำให้ต้องลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติเวลส์ และพลาดโอกาสคุมทีมไปลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์