ลิเวอร์พูล ประกาศตั้ง ฟาน ไดค์ เป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล ประกาศตั้ง ฟาน ไดค์ เป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล ประกาศตั้ง ฟาน ไดค์ เป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล ประกาศตั้ง ฟาน ไดค์ เป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ – สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศยืนยันการแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ หงส์แดง อย่างเป็นทางการ…..

ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องหากัปตันทีมคนใหม่หลังจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่รับใช้สโมสรยาวนาน 12 ปีตัดสินใจโบกมือลาทีมไปร่วมทีม อัล อิตติฟาค ในซาอุดิอาระเบีย ขณะที่รองกัปตันทีมอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ แยกทางกับทีมเช่นกันหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ทำให้พวกเขาต้องหากัปตันทีมคนใหม่นั่นคือ ฟาน ไดค์ ที่เขาเองรับหน้าที่ยาว เฮนเดอร์สัน ไม่ได้ลงสนาม และในนามทีมชาติมาแล้ว

“มันเป็นวันที่ภาคภูมิใจสำหรับผม, ภรรยาของผม, ลูก ๆ ของผม, ครอบครัวของผม มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษจริง ๆ และผมไม่สามารถบรรยายมันออกมาได้เลยในจุดนี้ แต่มันเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมาก ๆ

“แน่นอน ผมเป็นกัปตันทีมฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นเกียรติอันสูงส่ง, เป็นความภาคภูมิใจเช่นกัน แต่การเป็นกัปตันทีมของสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถบรรยายออกมาได้เลย

“มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมภาคภูมิใจ และผมจะทำทุกอย่างและทุกสิ่งที่ทำได้เพื่อทำให้ทุกคนภูมิใจและมีความสุขกับผมและสโมสร”

และ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้เลือก เทรนต์ อเล็กซ์านเดอร์-อาร์โนลด์ ขึ้นมาเป็นรองกัปตันทีมคนใหม่ ซึ่งมีคลิปวิดิโอที่ คล็อปป์ เข้าไปแจ้งข่าวกับ เทรนต์ ระหว่างการซ้อมที่สิงคโปร์อีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์