ยายา ตูเร เผย เมสซี่ ประสบณ์ความสำเร็จได้ทุกวันนี้เพราะใคร ?

ยายา ตูเร เผย

 

ยายา ตูเร เผย เมสซี่ ประสบณ์ความสำเร็จได้ทุกวันนี้เพราะใคร ?

ยายา ตูเร อดีตแข้งดาวดังของ บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไปเยือนบ้านของ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมา เผย ซึ่งแข้งรายนี้ก็ได้พาชมกรุเสื้อบอลสะสมของเขาที่ได้

แลกกับนักเตะระดับโลกหลายราย หรือแม้แต่ซื้อเก็บสะสมมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ ทั้ง 2 คนได้พูดคุยกันถึงเสื้อตัวหนึ่ง เป็นเสื้อของ โรนัลดินโญ อดีตสตาร์ดังของ บาร์เซโลนา และ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ ตูเร ในช่วงต้นการค้าแข้งอีกด้วย โดยตูเร ได้เล่าว่า

ชีวิตของ ลิโอเนล เมสซี สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ที่ประสบความสำเร็จทุกวันนี้มีส่วนสำคัญมากจากฝีปากของ โรนัลดินโญ นั่นเอง

โดย ยายา ตูเร เปิดเผยว่า การที่ ลิโอเนล เมสซี ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ของ บาร์เซโลนา ได้นั้น เป็นเพราะ โรนัลดินโญ ผลักดันทุกอย่างถึงขั้นไปพูดกรอกหูของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด

กุนซือของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ในเวลานั้นให้ผลักดัน เมสซี ขึ้นชุดใหญ่ นอกจากนี้ ตูเร เผยเพิ่มอีกว่า เมสซี มีความพิเศษเฉพาะตัว นั่นก็คือการพูดน้อยต่อยหนัก

และเป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้ดีมากๆ คนหนึ่งที่เจ้าตัวรู้จักเลยทีเดียว

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี ขึ้นชุดใหญ่ของบาร์เซโลนา ในปี 2004 โดยที่หลังจากนั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งแชมป์ ลาลีกา สเปน 10 สมัย

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 4 สมัย, แชมป์ ลีกเอิง 1 สมัย และแชมป์อื่นๆ อีกมากมายรวมแล้วมีมากถึง 34 ใบกับ บาร์เซโลนา และ 2 ใบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 


 

โต๊ะบอลออนไลน์ ภาคเหนือ ที่รวบรวมโต๊ะบอลทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ปลอดภัย มีมาตรฐาน

สมัครสมาชิก กับทางเราเพื่อรับ โปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่ได้เลย