ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันทีมชาติเยอรมนี ได้ตัว นาเกิลส์มันน์ คุมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันทีมชาติเยอรมนี ได้ตัว นาเกิลส์มันน์ คุมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันทีมชาติเยอรมนี ได้ตัว นาเกิลส์มันน์ คุมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันทีมชาติเยอรมนี ได้ตัว นาเกิลส์มันน์ คุมทีม – ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันแล้วว่า ทีมชาติเยอรมนี เตรียมที่จะได้ได้ตัว ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เข้าคุมทีมในเร็ววันนี้ เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะช่วยชาติ ฉีกสัญญาปล่อยให้ นาเกิลส์มันน์ เซ็นสัญญากับทัพอินทรีเหล็กอย่างสะดวก

ทีมชาติเยอรมนี ทีมแชมป์โลก 4 สมัย เจอปัญหาฟอร์มการเล่นหลุดอย่างหนักในช่วงหลายเดือนหลัง ก่อนที่พวกเขาจะได้เป็นเจ้าภาพจัด ยูโร 2024 กลางปีหน้า จน ฮันซี่ ฟลิค โดนปลดออกจากตำแหน่งไปเป็นที่เรียบร้อย

หลังจาก ฟลิค โดนเด้งพ้นทีมไปแล้ว เป็นที่คาดว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ จะตั้ง นาเกิลส์มันน์ เข้าทำทีมแทน กระนั้นก็ติดปัญหาตรงที่ว่า แม้เจ้าตัวจะโดน บาเยิร์น ปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่ซีซั่นก่อน

แต่ก็เป็นในลักษณะแขวนเอาไว้ สัญญายังคงมีอยู่ และ บาเยิร์น ก็ยังมีหน้าที่จ่ายค่าจ้างให้โค้ชวัย 36 อยู่ในทุกวันนี้ด้วย เมื่อไม่ได้มีการจ่ายเงินก้อนชดเชยการฉีกสัญญาให้

โรมาโน่ เผยล่าสุดว่า บาเยิร์น ทราบแล้วถึงความต้องการของ เดเอฟเบ ทำให้พร้อมที่จะฉีกสัญญาปล่อย นาเกิลส์มันน์ ให้เป็นอิสระ และทำให้ เดเอฟเบ ไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อตัวโค้ชหนุ่มรายนี้ไปทำทีม

และเชื่อว่า เดเอฟเบ ใกล้จะได้ข้อสรุปในการตั้ง นาเกิลส์มันน์ เข้าเป็นกุนซือทีมชาติ ในเร็วๆ นี้ และเหลือเพียงการตกลงค่าจ้าง ที่อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องยอมรับค่าเหนื่อยในระดับที่น้อยกว่าตอนคุม บาเยิร์น เยอะพอสมควร

หากทุกอย่างลุล่วงด้วยดี นาเกิลส์มันน์ ก็จะเป็นกุนซือถาวรของ เยอรมนี รายที่ 4 ในรอบ 20 ปีหลัง ถัดจาก เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ 2004-2006, โยอัคคิม เลิฟ 2006-2021 และ ฮันซี่ ฟลิค 2021-2023

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์