พรีเมียร์ลีก เตรียมสอบ เชลซี กรณีทำผิดกฎการเงินในยุคของ อับราโมวิช

พรีเมียร์ลีก เตรียมสอบ เชลซี กรณีทำผิดกฎการเงินในยุคของ อับราโมวิช

พรีเมียร์ลีก เตรียมสอบ เชลซี กรณีทำผิดกฎการเงินในยุคของ อับราโมวิช

พรีเมียร์ลีก เตรียมสอบ เชลซี กรณีทำผิดกฎการเงินในยุคของ อับราโมวิช – พรีเมียร์ลีก เตรียมทำการสอบสวน เชลซี ในกรณีทำผิดกฎทางการเงิน ในยุคของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเก่า…..

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า พรีเมียร์ ลีก กำลังสอบสวน เชลซี ในข้อหาทำผิดกฎการเงิน ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ยุคของ โรมัน อับราโมวิช หลังจากนี้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ พบความผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินหลายอย่าง

จึงได้ยื่นร้องเรียนสโมสรตัวเองต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ พรีเมียร์ ลีก ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เพิ่งถูกยูฟ่าสั่งปรับเงิน 8.6 ล้านปอนด์ จากกรณีที่เปิดเผยข้อมูลบัญชีทางการเงินไม่ครบถ้วนระหว่างปี 2012-2019

เดอะ ไทม์ส ระบุว่า เชลซี อาจโดนลงโทษสถานหนัก ทั้งปรับเงินก้อนโต ไปจนถึงการโดนตัดแต้ม โดยหนึ่งในความผิดที่จะถูกสอบสวน คือการที่ อับราโมวิช จ่ายเงินหลายล้านปอนด์ ให้กับ 6 บริษัทในประเทศหมู่เกาะต่างๆ ที่สามารถหลีกเลี่ยงการชำระภาษีจากการซื้อขายนักเตะที่ไม่ถูกลงทะเบียนในรายงานประจำปีของสโมสรที่ต้องส่งเอกสารค่อ เอฟเอ, พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า

รวมถึงกรณีที่ เชลซี มีการจ่ายเงินให้พ่อของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังชาวเดนมาร์ก ราว 650,000 ปอนด์ตลอด 4 ปีที่ลูกชายร่วมทีม ทั้งที่พ่อของ คริสเตนเซ่น มีสัญญาเป็นโค้ชให้กับทีม บรอนด์บี้

และพรีเมียร์ลีก อาจเรียกให้ บรูซ บัค อดีตซีอีโอ และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า อดีตผู้อำนวยการสโมสรในช่วงที่ อับราโมวิช เป็นเจ้าของ เข้ามาทำการชี้แจงข้อเท็จจริง

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์