พรีวิวฟุตบอล มอลต้า พบ อังกฤษ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

พรีวิวฟุตบอล มอลต้า พบ อังกฤษ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

พรีวิวฟุตบอล มอลต้า พบ อังกฤษ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

พรีวิวฟุตบอล มอลต้า พบ อังกฤษ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก – พรีวิวฟุตบอล มอลต้า พบ อังกฤษ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก คืนวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2023 เวลา 01:45 น. สนาม ทาคาลี เนชันนัล สเตเดียม..

มากันที่เจ้าบ้าน มอลต้า อยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ อิตาลี / นอร์ธ มาซิโดเนีย / ยูเครน / อังกฤษ ซึ่งพวกเขาลงแข่งไปแล้ว 2 เกมในรอบนี้และจบด้วยการแพ้รวดทั้งกับ อิตาลี 0-2 และ นอร์ธ มาซิโดเนีย 2-1 รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม ณ เวลานี้ ในเกมนี้ นักเตะส่วนใหญ่ในชุดนี้มาจากลีกภายในประเทศเกือบทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาแทบไม่มีซุเปอร์สตาร์ชื่อดังอยู่ในทีมเลย แม้ว่าจะมีนักเตะที่ค้าแข้งนอังกฤษอยู่บ้างแต่ก็อยู่กับทีมในระดับลีกวันกับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เท่านั้น

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ทีมชาติมอลต้า

ผู้รักษาประตู – โบเนลโล
กองหลัง – อาแปป / บอร์ก / มัสแคต
กองกลาง – เอ็มบอง / เกรช / กิลลาแมร์ / ยานนิค / คาเมนซูลี
กองหน้า – มอนเตเบลโล / โจนส์

ส่วนทางด้านทีมเยือน อังกฤษ ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C จากการชนะรวด 2 เกมแรกในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมากับการบุกไปเฉือนเอาชนะ อิตาลี 1-2 และเปิดบ้านอัด ยูเครน 2-0 เกมนี้ ซุเปอร์สตาร์แทบจะล้นทีม อย่างไรก็ตามก่อนแข่งมีรายงานว่า 2 แข้งตัวหลักได้ถอนตัวออกไปจากปัญหาการบาดเจ็บทั้ง ลูวิส ดังค์ กองหลังจาก ไบรท์ตัน และกองกลางขั้นเทพอย่าง จู้ด เบลลิงแฮม ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู – พิคฟอร์ด
กองหลัง – อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ / สโตนส์ / แมคไกวร์ / ชอว์
กองกลาง – กัลลาเกอร์ / ไรซ์ / ฟิลลิปส์
กองหน้า – เอเซ / เคน / แรชฟอร์ด

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์