พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2023 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2023 สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด……..

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานไม่น่าพอใจอย่างแรงในฤดูกาลนี้กับการแพ้ไปแล้ว 2 จาก 4 เกมที่ลงเล่นฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจะบุกไปโดน อาร์เซนอล อัดกลับมา 3-1 ช่วงก่อนเบรกทีมชาติจนปัจจุบันหล่นลงมารั้งอันดับ 11 ของตารางมี 6 คะแนนจากการลงเล่นทั้งหมด 4 นัด ตอนนี้แมนฯยู ยังคงประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายโดยจะไม่สามารถใช้งาน อาหมัด ตราโอเร คอบบี้ ไมนู ไทเรลล์ มาลาเซีย ราฟาเอล วาราน และ ลุค ชอว์ ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ เมสัน เมาท์ โซฟิยาน อัมราบัต และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ส่วนในรายของ แอนโทนี คาดว่าจะไม่มีชื่อจากการมีคดีและอยู่ระหว่างการสอบสวน เช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาภายในกับผู้จัดการทีมก็อาจจะยังไม่ได้รับโอกาสในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนานา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / มาร์ติเนซ / เรกิลอน
กองกลาง – แรชฟอร์ด / บรูโน / เอริคเซน / กาเซมิโร / การ์นาโช
กองหน้า – ฮอยลุนด์

ส่วนทางด้านทีมเยือน ไบรท์ตัน ฟอร์มน่าประทับใจอย่างยิ่งกับการยิงถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่นชนิดที่หลังผ่าน 4 เกมพวกเขากลายเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วอีกด้วย โดยก่อนเกมนี้ พลพรรคนกนางนวล มี 9 คะแนนจาก 4 นัดรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง เกมนี้ทีมเยือน ไบรท์ตัน ฟอร์มน่าประทับใจอย่างยิ่งกับการยิงถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่นชนิดที่หลังผ่าน 4 เกมพวกเขากลายเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วอีกด้วย โดยก่อนเกมนี้ พลพรรคนกนางนวล มี 9 คะแนนจาก 4 นัดรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้รักษาประตู – ฟานบรูคเก้น
กองหลัง – เวลต์มัน / ฟาน เฮค / ดังค์ / เอสตูปิยาน
กองกลาง – มาร์ช / กรอสส์ / เปโดร / กิลมอร์ / มิโตมะ
กองหน้า – เฟอร์กูสัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์