พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2023 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มมาตกในช่วงหลัง แพ้รวดมา 2 นัดติด แพ้ ไบรท์ตัน และล่าสุดแพ้ให้กับ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับที่ 4 แต่ก็มีแต้มห่างจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล อันดับ 5 เพียงคะแนนเดียวแม้จะลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม ในเกมนี้ แมนยู จะไม่มีชื่อของ ฟิล โจนส์ / ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค / ทอม ฮีตัน / ราฟาเอล วาราน / ลิซานโดร มาร์ติเนซ / สกอตต์ แมคโทมิเนย์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เเมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – เด เคอา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / ชอว์ / ดาโลต์
กองกลาง – แอนโทนี / เอริคเซน / บรูโน / กาเซมิโร / ซานโช
กองหน้า – แรชฟอร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มยังคงที่เก็บชัยชนะมาได้เรื่อย ๆ ล่าสุดก็พึ่งเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา ไป 1-0 ทำให้พวกเขาการันตีการอยู่รอดในลีกแน่นอนแล้ว จากการมี 40 คะแนนทิ้งห่างโซนตกชั้น 10 แต้มกับเกมที่เหลือเพียง 3 นัดในฤดูกาลนี้ เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่สามารถใช้งาน ชิควินโญ / ซาซา คาลัดจ์ซิช ได้แน่นอนเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วน บูบาก้า ตราโอเร ยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผู้รักษาประตู – ซา
กองหลัง – เซเมโด้ / ดอว์สัน / คิลมัน / โตติ
กองกลาง – นูเนส / เนเวส / เลมินา
กองหน้า – กุญญา / คอสต้า / เนโต้

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์