พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ น็อตติงแฮม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ น็อตติงแฮม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ น็อตติงแฮม วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ น็อตติงแฮม วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2023 – พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2023 สนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค เวลา 22:30 น.

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าบุกไปโดน สเปอร์ส อัดกลับมา 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาชนิดที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องความมุ่งมั่นในเกม จนทำให้หล่นมารั้งอันดับ 12 ของตารางมี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกม โดยช่วงวีคที่ผ่านมาแม้พวกเขาจะมีข่าวกับนักเตะหลายรายแต่ก็ยังไม่ได้ใครเข้ามาเพิ่มเลยแม้แต่คนเดียว เกมนี้แมนฯยู จะไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บหลัง อาหมัด ตราโอเร ยังมีอาการเจ็บเข่า คอบบี้ ไมนู เจ็บข้อเท้า ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เจ็บกล้ามเนื้อ และรายล่าสุดอย่าง เมาสัน เมาท์ ที่อาจต้องพักยาวร่วมเดือน ขณะที่ แฮร์รี แมคไกวร์ ยังต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนานา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / วาราน / มาร์ติเนซ / ชอว์
กองกลาง – แอนโทนี / บรูโน / เอริคเซน / กาเซมิโร / การ์นาโช
กองหน้า – แรชฟอร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ผลงานจัดว่าดีเกินคาดในช่วง 2 เกมแรก โดยนัดเปิดสนามพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ อาร์เซนอล ไป 2-1 ส่วนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะน้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 เช่นเดียวกัน ส่วนสถานการณ์ในตลาดนักเตะรอบสัปดาห์พวกเขาจัดการคว้าตัว กอนซาโล มอนเทียล แบ็คดีกรีแชมป์โลกจาก เซบีญา มาร่วมทีมได้แบบสด ๆ ร้อน ๆ เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ โอมาร์ ริชาร์ดส์ ที่เจ็บสะโพก เวยน์ เฮนเนสซีย์ ที่เจ็บเข่าเช่นเดียวกับ ฟิลิเป้ ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ โอลา ไอนา ที่บาดเจ็บสะโพกยังต้องลุ้นความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ผู้รักษาประตู – เทอร์เนอร์
กองหลัง – โบลี / วอร์รัลล์ / แมคเคนนา
กองกลาง – ออริเยร์ / ดานิโล / มองกาลา / วิลเลียมส์
กองหน้า – จอห์นสัน / อโวนิยี / กิ๊บบ์ส-ไวท์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์