พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอฟเอ คัพ – ศึกการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2023 เวลา 03.15 น. สนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน วีแกน ทีมจาก ลีกวัน ผลงานก็จัดว่าค่อนข้างย่ำแย่จากการชนะเพียง 1 จาก 6 เกมหลังในลีก รั้งอันดับ รั้งอันดับ 17 ของลีกวัน อยู่ ณ เวลานี้ ขณะที่ในถ้วย เอฟเอ คัพ ฤดูกาลก่อนพวกเขาเข้าถึงรอบที่ 3 ก่อนจะไปพ่ายให้กับ ลูตัน ทาวน์ ในเกมนัดรีเพลย์ก่อนจะตกรอบไป เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ แจ็คสัน เคอร์ ในเกมนี้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น วีแกน

ผู้รักษาประตู: ติกเคิล
กองหลัง: แคลร์, มอร์ริสัน, ฮิวจ์ส, เซสเซยอง
กองกลาง: สมิธ, ชอว์, แอสการ์ด, สมิธ, ฮัมฟรีส์
กองหน้า: มาเกนนิส

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังคงออกทพเลกู่ไม่กลับล่าสุดเพิ่งจะแพ้ให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 2-1 จนกลายเป้นว่า 6 นัดหลังพวกเขาเอาชนะคู่แข่งได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นรวมทุกรายการ ขณะที่ในรายการนี้พวกเขามีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์หลังจากทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศก่อนจะไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุด ทางฝั่งทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน ลุค ชอว์ กาเซมิโร ลิซานโดร มาร์ติเนซ เมสัน เมาท์ แฮร์รี แมคไกวร์ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ อองโตนี มาร์ซิยาล ที่ยังมีอาการป่วยยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย ด้าน โซฟิยาน อัมราบัต และ อังเดร โอนานา จะไม่มีชื่อในเกมนี้เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติ

พรีวิวก่อนเกม เอฟเอ คัพ วีแกน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: บายินดีร์
กองหลัง: วาน บิสซาก้า, อีแวนส์, วาราน, ดาโลต์
กองกลาง: แอนโทนี, ไมนู, บรูโน, เอริคเซน, การ์นาโช
กองหน้า: แรชฟอร์ด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์