พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

 

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก 2022-23

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล – เชลซี ผลงานย่ำแย่สุด โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่โดน แอสตัน วิลลา บุกมาอัดถึงบ้าน 0-2 ก่อนจะนำมาซึ่งการปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมแต่ตั้ง บรูโน ซัลตอร์ ขึ้นมาทำหน้าที่ชั่วคราว หลังพาทีมรั้งอันดับที่ 11 มี 38 คะแนนจาก 28 เกมและแทบจะหมดสิทธิ์กลับไปลุ้นท็อป 4 ในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็แย่ไม่แพ้กัน ในเกมล่าสุดที่บุกไปโดน แมน ซิตี้ ถล่ม 4-1 เห็นได้ชัดถึงความแตกต่างของมาตรฐานทั้งสองทีม ณ เวลานี้ โดยก่อนเกม หงส์แดง รั้งอันดัยที่ 8 ใน พรีเมียร์ลีก มี 42 คะแนนแต้มห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ 8 คะแนนด้วยกัน

เชลซี พบ ลิเวอร์พูล คืนวันอังคารที่ 4 เมษายน 2023 เวลา 02:00 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

ความพร้อมก่อนเกม ลิเวอร์พูล

ยังคงไม่มีชื่อของ คาลวิน แรมซีย์ ติอาโก้ อัลคันทารา นาบี เกอิต้า และ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่บาดเจ็บในเกมนี้แน่นอน ส่วน หลุยส์ ดิอาซ ที่กลับมาลงซ้อมได้แล้วยังต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

ความพร้อมก่อนเกม เชลซี

ไม่สามารถใช้งาน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ติอาโก้ ซิลวา และ อาร์มานโด้ โบรยา แน่นอนแล้วเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วน เอดูอาร์ด เมนดี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และ เวสลีย์ โฟฟานา ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตกลับมาทันมีชื่อในเกมนี้หรือไม่อีกครั้ง

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้ ไฮไลท์นัดล่าสุด

 

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์