พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2023

 

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2023 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 เชลซี พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2023 สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลา 22:30 น. …..

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี ผลงานย่ำแย่สุด ๆ ฤดูกาลก่อนกับการจบในอันดับที่ 12 ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปแม้แต่รายการเดียวในปีนี้ แต่นั้นก็ทำให้พวกเขาได้ใช้เวลาในการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่มากขึ้นภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่จัดการปล่อยแข้งชุดเดิมออกจากทีมไปมากถึง 13 คนและดึงมาเพิ่มได้ 6 คนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ในเกมนี้ เชลซี จะไม่มีชื่อของ คริสตอฟ เอ็นคุนคู และ เวสลีย์ โฟฟานา ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บหนักที่เข่าทั้งสองราย ขณะที่ เบอนัวต์ บาดิลชิล ที่เจ็บต้นขาเช่นเดียวกับ นอนี มาดูเอเก้ และ อาร์มันโด้ โบรยา ที่เจ็บเข่านั้นยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – เคปา
กองหลัง – เจมส์ / ซิลวา / ดิซาซี / ชิลเวลล์
กองกลาง – สเตอร์ลิง / กัลลาเกอร์ / เอ็นโซ / ซานโตส / มูคริค
กองหน้า – แจ็คสัน

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ต้องบอกว่าผลงานไม่เป็นไปตามเป้าเช่นกันหลังจากทำได้เพียงอันดับ 5 ต้องไปเล่นใน ยูฟ่า ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็คล้ายกับ เชลซี ที่ซัมเมอร์นี้พวกเขามีการเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่โดยเฉพาะตำแหน่งแดนกลางที่แทบจะโละตัวเก่าออกทั้งหมด แต่ปัจจุบันก็ยังเสริมเข้ามาใหม่ได้เพียง 2 คนเท่านั้น และยังคงต้องเดินหน้าหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีกก่อนตลาดจะปิดตัวลง เกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ 2 กองกลางอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา ที่เจ็บสะโพก และ สเตฟาน บาจ์เซติช ที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ว่าจะพร้อมกลับมามีชื่อในเกมนี้หรือไม่ ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ รวมถึงสองกองกลางหน้าใหม่ทั้ง อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซสไล ต่างฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด
คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล
ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – โคนาเต้ / ฟาน ไดจ์ค / โรเบิร์ตสัน
กองกลาง – โซโบซสไล / แมค อัลลิสเตอร์ / เทรนต์ / โจนส์
กองหน้า – ซาลาห์ / กัคโป / ดาร์วิน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์