พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23เชลซี พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี กลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 10 เกมรวมทุกรายการ และเป็นชัยชนะแรกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในการกลับเข้ามาคุมทีมรอบนี้อีกด้วย โดยพวกเขาบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 11 ของตารางมี 42 คะแนนจากการลงเล่น 34 เกม ในเกมนี้เจ้าบ้าน เชลซี จะไม่มีชื่อของ อาร์มานโด้ โบรยา / คาลิดู คูลิบาลี / มาร์ค  คูคูเรญา / รีซ เจมส์ เบน ชิลเวลล์ / เวสลีย์ โฟฟานา และ เมสัน เมานท์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวและไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้เช่นกัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – เคปา
กองหลัง – ชาโลบาห์ / ซิลวา / บาดิยาชีล / อัซปิลิกวยต้า
กองกลาง – ก็องเต้ / เอ็นโซ / โควาชิช
กองหน้า – ฮาเวิร์ตซ์ / ฟิลิกซ์ / มูดริค

ส่วนทางด้านทีมเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เองก็กลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง ชนะ 2 จาก 3 นัดหลังสุด โดยล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปแบบสุดมันส์ 4-3 รั้งอันดับ 16 ของตารางมี 33 คะแนนจาก 35 เกม เกนนี้ทีมเยือน จะไม่สามารถใช้งาน ชูเลียน เบียนโคเน / ดีน เฮนเดอร์สัน / คริส วูด / โอมาร์ ริชาร์ดส์ / สกอตต์ แมคเคนนา / แจ็ค โคลแบ็ค  /จอนโจ้ เชลวีย์ / เนโก้ วิลเลียมส์ เนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนนักเตะรายอื่นๆ ฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้ทุกคน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ผู้รักษาประตู / นาบาส
กองหลัง / ออริเยร์ / ฟิลิเป้ / เนียคาเต้ / โลดี
กองกลาง / เยตส์ / มองกาลา / ดานิโล
กองหน้า / จอห์นสัน / อโวนิยี / กิ๊บบส์-ไวท์

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์