พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ แมนยู วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ แมนยู วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ แมนยู วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ แมนยู วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ แมนยู วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023 เวลา 22:30 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม……

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ในเกมล่าสุดพลาดท่าให้ ฟูแลม ที่ผู้เล่นเหลือ 10 คนไล่ตีเสมอ 2-จนพลาด 3 คะแนนสำคัญ แตะพวกเขายังไร้พ่ายตลอด 3 เกมแรก มี 7 คะแนน รั้งอันดับที่ 5 ของตารางในปัจจุบันในเกมนี้ เจ้าบ้าน ปืนใหญ่จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวจากเกมล่าสุดรวมถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนี เองก็เจ็บเข่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนในรายของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยังคงต้องลุ้นอาการบาดเจ็บที่เข่าว่าจะหายกลับมามีส่วนร่วมในเกมนี้ได้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู – แรมส์เดล
กองหลัง – ปาร์เตย์ / ไวท์ / ซาลิบา / โทมิยาสุ
กองกลาง – ซาก้า / โอเดการ์ด / ฮาเวิร์ตซ์ / ไรซ์ / มาร์ติเนลลี
กองหน้า – ทรอสซาร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ล่าสุดจะคว้า 3 คะแนนจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาได้ แต่ก็ต้องบอกว่าหืดจับสุด ๆ ทั้งที่คู่แข่งเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนในสนาม ทำให้หลังจากผ่าน 3 นัด พลพรรคปีศาจแดง เก็บได้ 6 คะแนนรั้งอันดับที่ 8 ของตาราง ในเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน อาหมัด ตราโอเร ยังมีอาการเจ็บเข่า คอบบี้ ไมนู เจ็บข้อเท้า ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เจ็บกล้ามเนื้อ รวมถึง เมาสัน เมาท์ และ ลุค ชอว์ ก็จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่ ราฟาเอล วาราน และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนาน่า
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / มาร์ติเนซ / ดาโลต์
กองกลาง – แอนโทนี / บรูโน / เอริคเซน / กาเซมิโร / การ์นาโช
กองหน้า – แรชฟอร์ด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์