พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

พรีวิวก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023 – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023 เวลา 20:00 น สนาม แอนฟิลด์……

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล เพิ่งจะโกงความตายแบบสุดมันส์ในเกมสุดสัปดาห์ก่อนด้วยการบุกแซงชนะ นิวคาสเซิล 1-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ปัจจุบันพวกเขามี 7 คะแนนจากการลงเล่น 3 เกมรั้งอันดับ 4 ของตาราง เกมนี้หงส์แดง ยังต้องลุ้นการบาดเจ็บของ ติอาโก้ อัลคันทารา และ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้ รวมถึงรายล่าสุดอย่าง อิบราฮิมา โคนาเต้ ที่ไม่มีชื่อในเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในรายของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ก็จะยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมนัดก่อน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / โกเมซ / มาติป / โรเบิร์ตสัน
กองกลาง – โซโบซสไล / เอ็นโดะ / แมค อัลลิสเตอร์
กองหน้า – ซาลาห์ / นูนเญซ / ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน แอสตัน วิลลา หลังจากพ่าย นิวคาสเซิล ยับเยินในเกมแรกพวกเขาก็คว้าชัย 2 นัดรวด โดยล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ น้องใหม่มาได้ 1-3 มี 6 คะแนนจาก 3 นัดแรกของฤดูกาลรั้งอันดับที่ 7 ตาราง ในเกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ เอมี บูเอนเดีย และ ไทโรน มิ้งส์ ที่บาดเจ็บเข่า ฟิลิเป้ คูตินโญ และ เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ รวมถึง เจคอป แรมซีย์ และ อเล็กซ์ โมเรโน ก็ยังไม่ฟิตพร้อมลงสนามเช่นกัน ส่วนในรายของ เอมี มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บน่องนั้นยังต้องลุ้นว่าจะกลับพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมนี้หรือไม่อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แอสตัน วิลลา

ผู้รักษาประตู – โอลเซน
กองหลัง – คอนซา / คาร์ลอส / ตอร์เรส
กองกลาง – แคช / กามารา / แมคกินน์ / ลุยซ์ / ดีญ
กองหน้า – ดิอาบี้ / วัตกินส์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์