พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เอฟซี โคเปนเฮเก้น พบ แมนยู

 

 

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เอฟซี โคเปนเฮเก้น พบ แมนยู

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เอฟซี โคเปนเฮเก้น พบ แมนยู

พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก – ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น พบ แมนยู คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2023 เวลา 03:00 น. สนาม พาร์เคน สเตเดี้ยม….

มากันที่เจ้า้บ้าน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ผลงานยังคงดีต่อเนื่องนับตั้งแต่พ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเมื่อสองสัปดาห์ก่อน พวกเขาก็กลับมาชนะรวด 3 เกมติดทั้งเกมลีกและฟุตบอลถ้วยในประเทศ ขณะที่รายการนี้ทีมดังจาก เดนมาร์ก ยังคงรั้งบ๊วยของกลุ่มมีเพียง 1 คะแนนจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ก่อนหน้านี้ เกมนี้เจ้าบ้าน หมดสิทธิ์ใช้งาน โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี ดาวิต โคโชลาวา เบอร์เกอร์ เมลิง และ วิลเลียม เคลม ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังมีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เอฟซี โคเปนเฮเก้น

ผู้รักษาประตู – กราบารา
กองหลัง – เยเลิร์ต / วาฟโร / ดิคส์ / อันเคอร์เซน
กองกลาง – กอนชัลเวส / ฟอล์ค / เคลสสัน
กองหน้า – บาร์ดกี / ลาร์สสัน / อาชูรี

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ ซึ่งการบุกเฉือน ฟูแลม หวุดหวิดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาน่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการบุกไปเยือนเดนมาร์กได้ระดับหนึ่ง ซึ่งก่อนเกม ปีศาจแดง รั้งอันดับ 3 มี 3 คะแนนจาก 3 เกมแรกตามหลัง กาลาตาซาราย อันดับสองเพียงแต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้แมนฯยู ไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลุค ชอว์ กาเซมิโร และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ป่วยยังคงต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนาน่า
กองหลัง – ดาโลต์ / แมคไกวร์ / วาราน / เรกิลอน
กองกลาง – แอนโทนี / บรูโน / อัมราบัต / แมคโทมิเนย์ / การ์นาโช
กองหน้า – ฮอยลุนด์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์