พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ คริสตัล พาเลซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ คริสตัล พาเลซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ คริสตัล พาเลซเลซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง แมนฯ ยู พบ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2023 เวลา 23:30 น. สนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม……..

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปในยกแรกศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ไปแบบขาดลอย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนในลีก ปีศาจแดง รั้งอันดับที่ 9 มี 9 แต้มจากการลงเล่น 6 นัดแรกของฤดูกาล เกมนี้ แมนฯยู ยังคงประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายโดยจะไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ตราโอเร คอบบี้ ไมนู ไทเรลล์ มาลาเซีย ลุค ชอว์ และรายล่าสุดอย่าง อารอน วาน บิสซาก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ เซร์คิโอ เรกิลอน สกอตต์ แมคโทมิเนย์ และ ลิซานโดร มาร์ซิเนซ ยังต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ส่วนในรายของ แอนโทนี และ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมสุดสัปดาห์นี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนาน่า
กองหลัง – ดาโลต์ / ลินเดเลิฟ / วาราน / อัมราบัต
กองกลาง – แรชฟอร์ด / บรูโน / กาเซมิโร / เมาท์ / การ์นาโช
กองหน้า – ฮอยลุนด์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ คริสตัล พาเลซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน คริสตัล พาเลซ เพิ่งจะบุกไปโดน แมนยู สอยถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 ในเกม คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ และแน่นอนนี่จะเป็นเกมล้างตาที่พวกเขาได้ลองเชิงศึกษาแนวทางการเล่นของ ปีศาจแดง มาแล้ว แถมอันดับในตารางก็ไล่เลียกัน โดย ดิ อีเกิลส์ ก่อนเกมรั้งอันดับ 10 มี 8 คะแนนจากการลงเล่น 8 เกมซีซั่นนี้ เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ ไมเคิล โอลิเซ มาเธอุส ฟรานก้า เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา เจมส์ ทอมกิ้นส์ อ็อดซอน เอดูอาร์ด ดีน เฮนเดอร์สัน และ เนธาน เฟอร์กูสัน ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด ส่วนในรายของ นาอูรู อาฮามาด้า และ ไจโร ริเดอวัลด์ ยังต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้รักษาประตู – จอห์นสตัน
กองหลัง – วอร์ด / แอนเดอร์สัน / ริชาร์ดส์ / มิตเชลล์
กองกลาง – อายิว / ดูกูเร / เอเซ / ฮิวจ์ / ชลุปป์
กองหน้า – มาเตต้า

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ คริสตัล พาเลซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์