พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิล คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 03.00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิล คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล เพิ่งจะสะดุดพ่ายต่อ เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 ชนิดที่โดนยิงวินาทีสุดท้ายในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ในลีกพวกเขาผลงานจัดว่าร้อนแรงชนะรวด 5 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกเอาชนะ เบิร์นลีย์ มาได้แบบถล่มทลาย 0-5 รั้งอันดับ 3 ของตารางมี 55 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 5 แต้มแต่ ปืนใหญ่ ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาวและ ส่วน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ก็น่าจะยังไม่ฟิตพร้อมสำหรับเกมนี้เช่นกัน ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ โธมัส ปาร์เตย์ และ กาเบรียล เชซุส นั้นยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู: รายา

กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, คิวิออร์

กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี

กองหน้า: ทรอสซาร์

ส่วนทางด้านทีมเยือน นิวคาสเซิล ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมโดยส่วนใหญ่จะสลับชนะกับเสมอ ล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 37 คะแนนมีแต้มห่างจากโซนท็อปโฟร์ 12 คะแนนด้วยกัน เกมนี้ทีมเยือน จะยังไม่มีชื่อของ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน โจลินตอน นิค โป๊ป แมตต์ ทาร์เกตต์ คัลลัม วิลสัน และ ซานโดร โตนาลี ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ โจ วิลล็อค และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค นั้นยังคงต้องรอเช็คความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น นิวคาสเซิล

ผู้รักษาประตู: ดูบราฟก้า

กองหลัง: ทริปเปียร์, ชาร์, บอทมัน, เบิร์น

กองกลาง: ลองสตาฟฟ์, กิมาไรซ์, ไมลีย์

กองหน้า: อัลไมรอน, กอร์ดอน, บาร์นส์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์