พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ฟูแลม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ฟูแลม

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เชลซี พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2024 เวลา 19.30 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ฟูแลม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี เพิ่งจะสะดุดพ่าย มิดเดิลสโบรห์ ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้ายเลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ในเกมลีกผลงานในช่วงหลังจัดว่าพอใช้ได้กับการเอาชนะคู่แข่งมาแล้วสองเกมติดต่อกันโดยล่าสุดบุกชนะ ลูตัน ทาวน์ มาได้ 2-3 ช่วงก่อนปีใหม่

รั้งอันดับ 10 ของตารางมี 28 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกม เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถใช้งาน เวสลีย์ โฟฟานา เบน ชิลเวลล์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ รีส เจมส์ โรเบิร์ต ซานเชซ มาร์ค คูคูเรญา เลสลีย์ อูโกชูควู คริสตอฟ เอ็นคุนคู โรมิโอ ลาเวีย และ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ นิโกลาส แจ็คสัน จะติดภารกิจกับทีมชาติหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมนัดนี้

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ฟูแลม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช
กองหลัง: กุสโต, ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์
กองกลาง: มาดูเอเก้, กัลลาเกอร์, เอ็นโซ, ไคเซโด้, พาลเมอร์
กองหน้า: โบรยา

ส่วนทางด้านทีมเยือน ฟูแลม เองก็เพิ่งจะบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้ายมาเช่นกัน ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดพวกเขากลับมาเอาชนะได้แล้วหลังจากแพ้รวดมาสามเกมติดต่อกันแถมเป็นการเอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 อีกด้วย

รั้งอันดับ 13 ของตารางก่อนเกมนี้มี 24 คะแนนอยู๋เหนือโซนตกชั้น 9 แต้มด้วยกัน เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ อดามา ตราโอเร ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วน เควิน บาสซีย์ อเล็กซ์ อิโวบี้ และ บัลโล ตูเร อยู่ระหว่างการเดินทางไปรับใช้ชาติและจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมสุดสัปดาห์นี้เช่นเดียวกัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ฟูแลม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ฟูแลม

ผู้รักษาประตู: เลโน
กองหลัง: คาสตาญ, อดาราบิโอโย, ดิยอป, โรบินสัน
กองกลาง: บ็อบบี้ รีด, ปาลินญา, เปเรย์รา, แคร์นีย์, วิลเลียน
กองหน้า: ฆิเมเนซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์