พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2023 เวลา 03.15 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ผลงานในช่วงหลังไม่ต่อเนื่องเท่าใดนักกับการชนะไปเพียงนัดเดียวจาก 4 เกมหลังรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล มาได้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แถมอันดับก่อนเกมก็เพิ่งจะร่วงลงมาเป้นอันดับสองแล้วจากการที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลีย์ แซงขึ้นไปเป็นอันดับหนึ่งมีแต้มห่างกัน 2 คะแนนแต่ ปืนใหญ่ ลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขา ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ บาดเจ็บน่องรวมถึง ฟาบิโอ วิเอรา ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เวลาพักฟื้น ขณะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบในเกมที่ผ่านมา

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู: รายา
กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, ซินเชนโก้
กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, เอลเนนี, มาร์ติเนลลี
กองหน้า: เชซุส

ส่วนทางด้านทีมเยือน เวสต์แฮม ชนะไปถึง 8 จาก 11 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางมี 30 คะแนนอยู่ห่างจากโซนท็อปโฟร์ 6 คะแนนด้วยกัน ทางฝั่งทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ มิคาเอล อันโตนิโอ ที่บาดเจ็บเข่าอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ต่างฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เวสต์แฮม

ผู้รักษาประตู: ฟานเบียนสกี้
กองหลัง: คูฟาล, ซูมา, อาเกิร์ด, เอแมร์ซอน
กองกลาง: ซูเชค, อัลวาเรซ, วอร์ด พราวส์
กองหน้า: โบเวน, ปาเกวต้า, คูดูส

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์