พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า คืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2023 เวลา 00.30 น. สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า คืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานจัดว่าย่ำแย่ในช่วงหลังจากการชนะเพียงเกมเดียวตลอด 7 นัดรวมทุกรายการและเป็นการแพ้ไปถึง 5 ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปโดน เวสต์แฮม อัดกลับมา 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หล่นมารั้งอันดับ 8 มี 28 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกมมีแต้มห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ 8 แต้มด้วยกัน เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล กาเซมิโร ลิซานโดร มาร์ติเนซ เมสัน เมาท์ แฮร์รี แมคไกวร์ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ อองโตนี มาร์ซิยาล และ ราฟาเอล วาราน ที่ป่วยยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: โอนานา
กองหลัง: ดาโลต์, อีแวนส์, ชอว์, เรกิลอน
กองกลาง: แอนโทนี, ไมนู, บรูโน, แมคโทมิเนย์, การ์นาโช
กองหน้า: ฮอยลุนด์

ส่วนทางด้านทีมเยือน แอสตัน วิลลา ฟอร์มร้อนแรงตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมาแต่กลับพลาดท่าสะดุดเสมอในเกมล่าสุดหลังจากเปิดบ้านทำได้เพียงแบ่งแต้มกับน้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 รั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 39 คะแนนตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ เอมี บูเอนเดีย ไทโรน มิงค์ส โรบิน โอลเซน ยูริ ติเลอมองส์ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ แมตตี้ แคช และ บูบาก้า กามารา ยังคงติดโทษแบน ส่วนในรายของ เปา ตอร์เรส ยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้รักษาประตู: มาร์ติเนซ
กองหลัง: แชมเบอร์ส, คอนซา, คาร์ลอส, โมเรโน
กองกลาง: เบลีย์, แรมซีย์, ลุยซ์, แมคกินน์
กองหน้า: ดิอาบี้, วัตกินส์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์