พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2023 เวลา 21:00 น. สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม……..

มากันที่เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ผลงานในลีกไม่สู้ดีนักกับการยังไม่ชนะใครเลยในลีกฤดูกาลนี้ โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปโดน ไบรท์ตัน สอยกลับมา 3-1 รั้งอันดับที่ 17 มี 3 คะแนนจากการเสมอ 3 เกมมีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้มด้วยกัน อย่างไรก็ตามเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาผ่านเข้ารอบ 4 คาราบาว คัพ ไปได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ ไป 2-0 เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ลอยด์ เคลลี ไรอัน เฟรเดริคส์ คริส เมพแฮม อเล็กซ์ สกอตต์ และ เอมี มาร์คอนเดส ในเกมนี้ได้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู: เนโต้
กองหลัง: อารอนส์, ซาบาร์นยี, เซเนซี, เคอร์เคซ
กองกลาง: ทาเวอร์เนียร์, คุก, คริสตีย์, บิลลิง, ไคลเวิร์ต
กองหน้า: โซลันกี้

 

ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซนอล ผลงานยังคงร้อนแรงกับการเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 0-1 ในเกม คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ ขณะที่ใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดพวกเขาเสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปแบบสุดมันส์ 2-2 ในศึก ลอนดอนดาร์บี้ สุดสัปดาห์ก่อนทำให้ปัจจุบัน ปืนใหญ่ ยังคงไม่แพ้ใครมี 14 คะแนนจาก 6 เกมรั้งอันดับ 5 ตาราง ณ ปัจจุบัน เกมนี้ ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวรวมถึง โธมัส ปาร์เตย์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บจะยังไม่พร้อมมีส่วนร่วมกับเกมนี้เช่นกัน ส่วนในรายของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี เลอันโดร ทรอสซาร์ด ดีแคลน ไรซ์ และ บูกาโย ซาก้า ยังคงต้องลุ้นว่าจะฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู: รายา
กองหลัง: ไวท์, กาเบรียล, ซาลิบา, ซินเชนโก้
กองกลาง: เชซุส, โอเดการ์ด, วิเอรา, จอร์จินโญ, สมิธ โรว
กองหน้า: เอ็นเคเทียห์

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์