พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เบิร์นลีย์ พบ ลิเวอร์พูล คืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2023 เวลา 00.30 น. สนาม เทิร์ฟ มัวร์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ พบ ลิเวอร์พูล คืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ ผลงานเริ่มดีขึ้นมาเล็กน้อยในช่วงหลัง โดยเก็บได้ถึง 7 คะแนนในช่วงเดือนธันวาคมเดือนเดียวจากทั้งหมด 11 แต้มที่ทำได้นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกเอาชนะ ฟูแลม ไปได้ 2-0 รั้งอันดับรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 3 คะแนนด้วยกัน เกมนี้เจ้าบ้าน แวร์ซอง กอมปานี จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ลูก้า โคลิโอโช ในเกมนี้ได้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ อารอน แรมซีย์ แจ็ค คอร์ก และ โยฮัน เบิร์ก กุดมุนด์สสัน ยังคงต้องรอลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เบิร์นลีย์

ผู้รักษาประตู: แทรฟฟอร์ด
กองหลัง: วิตินโญ, โอเช, เบเยอร์, เทย์เลอร์
กองกลาง: ลาร์เซน, เบิร์ก, บราวน์ฮิลล์, โอโดแบร์
กองหน้า: อัมดูนี, ฟอสเตอร์

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล สะดุดเสมอสองเกมติดต่อกันทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยังคงเป็นรองจ่าฝูงมี 39 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกมมีแต้มตามหลังจ่าฝูง ปืนใหญ่ อย่างเพียงแต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้ทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน ไบจ์เซติช ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โจเอล มาติป อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ และ คอสตาส ซิมิคาส ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ หลุยส์ ดิอาซ และ ดิโอโก้ โจต้า นั้นยังคงต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: อลิสซอน
กองหลัง: เทรนต์, โคนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ
กองกลาง: เอ็นโดะ, โซบอสซไล, โจนส์
กองหน้า: ซาลาห์, กัคโป, นูนเญซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์