พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2023 เวลา 21.00 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ฟอร์มแผ่วลงไปเล็กน้อยในช่วงหลังกับการพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 1-0 รวมถึงทำได้เพียงเสมอกับ พีเอสวี 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันหล่นมาเป็นรองจ่าฝูงมี 36 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่หนึ่งคะแนนเท่านั้น เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่ชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขา ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่บาดเจ็บน่องรวมถึง ฟาบิโอ วิเอรา ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เวลาพักฟื้นในเกมนี้

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู: รายา
กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, ซินเชนโก้
กองกลาง: ซาก้า, โอเดการ์ด, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี
กองหน้า: เชซุส

ส่วนทางด้านทีมเยือน ไบรท์ตัน ฟอร์มถือว่าขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ก็ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรป ณ เวลานี้ โดยเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์เซย ไปได้ 1-0 คว้าแชมป์กลุ่มในศึก ยูโรปาลีก มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ในลีกเพิ่งจะเสมอกับ เบิร์นลีย์ มา 1-1 รั้งอันดับ 8 ของตารางจากการมี 26 คะแนน ทางทีมยเยือนเกมนี้ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ฮูลิโอ เอนซิโซ เปอร์วิส เอสตูปิยาน อันซู ฟาตี ทาริค แลมพ์ตีย์ ซอลลี มาร์ช และ แดนนี เวลเบ็ค ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ อดัม เว็บสเตอร์ ที่บาดเจ็บเล็กน้อยน่าจะมีลุ้นกลับคืนสู่ทีมได้ทันในเกมนี้

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้รักษาประตู: เวอร์บรูกเก้น
กองหลัง: มิลเนอร์, ดังค์, ฟาน เฮค, บาเลบา
กองกลาง: เอดินกร้า, กรอสส์, ลัลลานา, ดาฮูด, ชูเอา เปโดร
กองหน้า: เฟอร์กูสัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์