พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เชลซี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2023 เวลา 22.00 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี อาการหนักในช่วงหลังกับการชนะไปเพียง 1 จาก 5 นัดหลังสุดแถมเป็นการแพ้ไปถึง 3 ซึ่งสองเกมล่าสุดพวกเขาแพ้รวดทั้งการพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 และล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน 2-0 หล่นมารั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 19 คะแนนจากการลงเล่น 16 เกมในฤดูกาลนี้ เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน เวสลีย์ โฟฟานา เบน ชิลเวลล์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เลสลีย์ อูโกชูควู รีสส์ เจมส์ โรเบิร์ต ซานเชซ และ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ มาโล กุสโต้ นอนี มาดูเอเก้ โรมิโอ ลาเวีย และ คริสตอฟ เอ็นคุนคู ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันมีชื่อในเกมนี้ได้หรือไม่อีกครั้ง

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช
กองหลัง: คูคูเรญา, ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์
กองกลาง: เอ็นโซ, กัลลาเกอร์, ไคเซโด้
กองหน้า: พาลเมอร์ ,แจ็คสัน, สเตอร์ลิง

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากเปลี่ยนกุนซือมาเป็น คริส ไวล์เดอร์ 2 เกมแรกภายใตนยใหญ่คนใหม่แพ้ 1 ชนะ 1 โดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 แต่ยังรั้งอันดับบ๊วยของตารางมี 8 คะแนนอยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 5 แต้ม ณ เวลานี้ เกมนี้ทางทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ คริส บาสแชม ไรอัน บริวสเตอร์ ทอม เดวีย์ส จอห์น อีแกน และ นอร์ริงตัน เดวิส ในเกมนี้แน่นอนเนื่องจากยังมีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนในรายของ จอร์จ บัลดอค เองที่เจ็บต้นขาก็ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: โฟเดอริงแฮม
กองหลัง: อาห์เหม็ดฮอดซิช, โรบินสัน, ทรัสตี้
กองกลาง: โบเกิล, ฮาเมอร์, วินิ ซูซา, บรูคส์
กองหน้า: แมคอาตี้, โอซูลา, อาร์เชอร์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์