พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง แมนยู พบ เชลซี คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2023 สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ฟอร์มในช่วงหลังจะไม่ดีนัก แต่กลับสามารถทำผลงานเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ กระทั่งเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ของแข็งอย่าง นิวคาสเซิล 1-0 ชนิดที่รูปเกมสู้ไม่ได้ชัดเจน นั่นทำให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขายังมีอะไรต้องปรับอีกมาก ซึ่งก่อนเกม ปีศาจแดง รั้งอันดับ 7 มี 24 คะแนนห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ 5 คะแนนด้วยกัน เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล กาเซมิโร คริสเตียน เอริคเซน ลิซานโดร มาร์ติเนซ เมสัน เมาท์ จอนนี อีแวนส์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น

ผู้รักษาประตู: โอนานา
กองหลัง: ดาโลต์, แมคไกวร์, ลินเดเลิฟ, ชอว์
กองกลาง: แรชฟอร์ด, บรูโน, ไมนู, แมคโทมิเนย์, การ์นาโช
กองหน้า: ฮอยลุนด์

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยในช่วงหลังที่ผลงานสลับกันแพ้ชนะไปมา ซึ่งล่าสุดแม้จะเหลือ 10 คนแต่กลับสามารถเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้อย่างหวุดหวิด 3-2 ยึดอันดับ 10 เอาไว้อย่างเหนียวแน่นมี 19 คะแนนหลังผ่าน 14 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ธุรกิจโฆษณา เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ เวสลีย์ โฟฟานา เบน ชิลเวลล์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ มาโล กุสโต โรมิโอ ลาเวีย และ คริสตอฟ เอ็นคุนคู ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมามีชื่อในเกมนี้ได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่มีของ คอร์เนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมนัดก่อนอีกด้วย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น 

ผู้รักษาประตู: ซานเชซ
กองหลัง: ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์
กองกลาง: เจมส์, เอ็นโซ, พาลเมอร์, ไคเซโด้, คูคูเรญา
กองหน้า: พาลเมอร์ ,แจ็คสัน, สเตอร์ลิง

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์