พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนามแอนฟิลด์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ผลงานกำลังร้อนแรงสุด ๆ โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ฤดูกาลนี้ชนะรวด 10 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว โดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะเปิดบ้านถล่ม แอลเลเอสเค ลินซ์ ในศึก ยูโรปาลีก 4-0 ส่วนในลีกสุดสัปดาห์ก่อน หงส์แดง บุกยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 1-1 รั้งอันดับ 3 ของตารางมี 28 คะแนนจาก 13 เกมทิ้งห่างจ่าฝูง อาร์เซนอล อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน ไบจ์เซติช ติอาโก้ อัลคันทารา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัว แถมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ ดิโอโก้ โจต้า ด้วยเช่นกันเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์
กองหลัง: อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์, มาติป, ฟาน ไดจ์ค, ซิมิคาส
กองกลาง: โซบอสซไล, แมค อัลลิสเตอร์, โจนส์
กองหน้า: ซาลาห์, นูนเญซ, ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน ฟูแล่ม ฟอร์มยังขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะเปิดบ้านเฉือนชะน วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตารางมี 15 คะแนนจากการลงเล่น 13 เกมอยู่ห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้มด้วยกัน เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ อิสซา ดิยอป ที่เจ็บฝ่าเท้า อดามา ตราโอเร ที่เจ็บต้นขาและ โรดริโก้ มูนิซ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ต่างฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้รักษาประตู: เลโน
กองหลัง: คาสตาญ, บาสซีย์, รีม, โรบินสัน
กองกลาง: อิโวบี้, รีด, เปเรย์รา, แคร์นีย์, วิลเลียน
กองหน้า: วินิซิอุส

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์