พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เชลซี คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2023 เวลา 22:00 น. สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ เชลซี วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2023

มากันที่เจ้าบ้าน นิวคาสเซิล ฟอร์มสะดุดต่อเนื่องในช่วงหลังกับการแพ้รวด 2 นัดติดต่อกันทั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไพ่าย บอร์นมัธ 2-0 จนหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 7 มี 20 คะแนนจาก 12 เกมมีแต้มห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ 6 คะแนนด้วยกันเกมนี้เจ้าบ้าน เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักทั้ง เจคอป เมอร์ฟี คัลลัม วิลสัน แดน เบิร์น สเวน บอทมัน เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน ฮาร์วีย์ บาร์นส์ แมตต์ ทาร์เกตต์ และ ฮาเวียร์ มานกิโญ ที่ยังพร้อมลงสนามในเกมนี้แน่นอนแล้ว แถม ซาโดร โตนาลี ก็โดนแบนยาว ลูวิส ฮอลล์ ก็ติดเงื่อนไขยืมตัว ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ฟาเบียน ชารร์ และ มิเกล อัลไมรอน ยังต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น 

ผู้รักษาประตู: โป๊ป
กองหลัง: ลิวราเมนโต้, ชาร์, ลาสเซลส์, ทริปเปียร์
กองกลาง: วิลล็อค, กิมาไรซ์, โจลินตอน
กองหน้า: อัลไมรอน, อิซัค, กอร์ดอน

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชลซี ฟอร์มก็ยังคงไม่แน่ไม่นอนนักแต่ในช่วงหลังผลงานดูดีขึ้นไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมติด โดยเป็นการชนะ 2 ทั้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในคาราบาว คัพ และนัดถล่ม สเปอร์ส 1-4 แถมล่าสุดยังยันเสมอแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงไปแบบสุดมันส์ 4-4 แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังคงรั้งอันดับ 10 ไม่เปลี่ยนแปลงมี 16 คะแนนจาก 12 เกมแรกของฤดูกาล เกมนี้ทีมเยือน เชลซีจะไม่มีชื่อของ เวสลีย์ โฟฟานา เบน ชิลเวลล์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ คริสตอฟ เอ็นคุนคู โรมิโอ ลาเวีย และ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ ลีวาย โคลวิลล์ และ มาโล กุสโต้ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น 

ผู้รักษาประตู: ซานเชซ
กองหลัง: เจมส์, ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, คูคูเรญา
กองกลาง: เอ็นโซ, กัลลาเกอร์, พาลเมอร์, ไคเซโด้
กองหน้า: แจ็คสัน, สเตอร์ลิง

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์