พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2023 เวลา 02:00 น. สนาม แอนฟิลด์……..

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ฟอร์มร้อนแรงชนะรวด,k 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปอัด แอลเอเอสเคคาบ้าน 1-3 ขณะที่ในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่แพ้ใครเก็บได้ถึง 13 จาก 15 แต้มรั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเพียง 2 คะแนน เกมนี้เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล มีเพียง ติอาโก้ อัลคันทารา ที่ยังเจ็บสะโพกไม่ได้ลงสนามแน่นอนแล้ว  ส่วน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ต้องรอเช็กความพร้อมก่อนเกมอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – โกเมซ / โคนาเต้ / มาติป / โรเบิร์ตสัน
กองกลาง – โซโบซสไล / โจนส์ / แมค อัลลิสเตอร์
กองหน้า – ซาลาห์ / กัคโป / ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันในฤดูกาลนี้แม้ว่าในเกมลีกสุดสัปดาห์ก่อนพวกเขาจะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมายิงแซงชนะไป 1-3 หล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนใน ยูโรปาลีก กลางสัปดาห์พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เบ็คก้า โทโปลา ทีมจาก เซอร์เบีย ไปได้ 3-1 เช่นเดียวกัน เกมนี้ เวสต์แฮม ยังคงต้องลุ้นความฟิตของกองกลางคนใหม่อย่าง เอ็ดซอน อัลวาเรซ ว่าจะกลับมามีส่วนร่วมในเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ทั้ง จาร์รอด โบเวน ลูคัส ปาเกวต้า และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ต่างฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – อเรโอลา
กองหลัง – คูฟาล / ซูมา / อาเกิร์ด / เอแมร์ซอน
กองกลาง – โบเวน / ซูเชค / วอร์ด-พราวส์ / คูดูส / ปาเกวต้า
กองหน้า – อันโตนิโอ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์