พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ คืนวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2023 เวลา 23:30 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์…….

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี กลับมาคว้าชัยได้ 2 เกมหลังสุด โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปอัด สเปอร์ส ที่เหลือ 9 คนมาได้ 1-4 ซึ่งรูปเกมโดยรวมก็ยังดูไม่ดีนัก รั่งอันดับที่ 10 ของตารางมี 15 คะแนนห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ 9 คะแนน อย่างไรก็ตาม สิงโตน้ำเงินคราม ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์ทำให้พวกเขาได้พักเต็มที่เพื่อเกมใหญ่วันเสาร์นี้ เกมนี้เจ้าบ้าน เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง คริสตอฟ เอ็นคุนคู เวสลีย์ โฟฟานา โรมิโอ ลาเวีย เทรโวห์ ชาโลบาห์ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า และ เบน ชิลเวลล์ ที่จะลงสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ อาร์มันโด้ โบรยา ยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – ซานเชซ
กองหลัง – ดิซาซี / ติอาโก้ ซิลวา / โคลวิลล์
กองกลาง – เจมส์ / เอ็นโซ / กัลลาเกอร์ / ไคเซโด้ / คูคูเรญา
กองหน้า – แจ็คสัน / พัลเมอร์

 

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มกำลังร้อนแรงชนะรวด 5 เกมติดรวมทุกรายการ โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจะอัด ยังบอยส์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกสบาย ๆ 3-0 แถมเกมลีกก่อนหน้านั้นยังถล่ม บอร์นมัธ แบบไม่ไว้หน้า 6-1 ทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับมาได้อีกครั้งมี 27 คะแนนทิ้งห่าง สเปอร์ส อันดับ 2 คะแนนเดียวเท่านั้น เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เจ็บต้นขาต้องพักยาว รวมถึง จอห์น สโตนส์ ที่เจ็บแฮมสตริง แถมยังต้องลุ้นอาการป่วยของ มานูเอล อาคันยี ที่เจ็บหลังว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่คาดว่ารายของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้า น่าจะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมเกมนี้ตามปกติ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯ ซิตี้

ผู้รักษาประตู – เอแดร์ซอน
กองหลัง – วอลเกอร์ / อาเก้ / ดิอาส / กวาดิโอล
กองกลาง – ซิลวา / โรดรี้ / อัลวาเรซ / โควาชิช / โดกู
กองหน้า – ฮาแลนด์

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์