พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 19:30 น. สนาม คราเวน คอทเทจ…….

มากันที่เจ้า้บ้าน ฟูแลม เพิ่งจะเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก คาราบาว คัพ ไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ด้วยการบุกชนะ อิปสวิช ทาวน์ 1-3 ขณะที่ใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่ชนะมาแล้วสองเกมติดต่อกันทั้งการแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และล่าสุดกับการเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง ณ ปัจจุบัน เกมนี้เจ้บ้าน จะไม่มีชื่อของ อิสซา ดิยอป ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังเจ็บข้อเท้า ส่วนในรายของ อดามา ตราโอเร โทซิน อดาราบิโอโย และ เคนนี เตเต้ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้รักษาประตู – เลโน
กองหลัง – คาสตาญ / บาสซีย์ / รีม / โรบินสัน
กองกลาง – บ็อบบี้ รีด / รีด / อิโวบี้ / ปาลินญา / วิลเลียน
กองหน้า – ฆิเมเนซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนยู ผลงานยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่องกับการโดน นิวคาสเซิล บุกมาตบคาบ้านยับเยิน 0-3 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายใน คาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ในลีกเอิงก็ไม่ต่างกันที่เพิ่งจะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมายำเละคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 15 คะแนนจากการลงเล่น 10 เกม แมนฯยู จะไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลุค ชอว์ กาเซมิโร และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนานา
กองหลัง – ดาโลต์ / แมคไกวร์ / วาราน / เรกิลอน
กองกลาง – แอนโทนี / บรูโน / อัมราบัต / แมคโทมิเนย์ / แรชฟอร์ด
กองหน้า – ฮอยลุนด์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์