พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2023 เวลา 23:30 น. สนาม เคนีลเวิร์ธ โร้ด…..

มากันที่เจ้า้บ้าน ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ในฤดูกาลนี้ผลงานยังคงย่ำแย่กับการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดแถมแพ้ไปถึง 3 โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จมอยู่อันดับที่ 18 ของตารางมี 5 คะแนนจาก 10 เกมมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 1 คะแนน เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ แมดส์ แอนเดอร์เซน แดน พอตต์ส แซมบิ โลคองก้า และ รีซ เบิร์ค ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนในรายของ จอร์แดน คลาร์ค และ อมารี เบลล์ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลูตัน ทาวน์

ผู้รักษาประตู – คามินสกี้
กองหลัง – คาบอเร / ล็อคเยอร์ / เมนจี / ดอจ์ตี้
กองกลาง – ชง / เอ็มปันซู, นาคัมบา, อ็อกเบเน
กองหน้า – บราวน์, มอร์ริส

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ผลงานตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับการไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันแถมเป็นการชนะไปถึง 5 ล่าสุดเพิ่งบุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-2 ในเกม คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในเกมลีกก็เพิ่งจะเปิดบ้านอัด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 รั้งอันดับ 4 ของตารางมี 23 คะแนนมีแต้มห่างจากจ่าฝูง สเปอร์ส 3 แต้มเท่านั้นเกมนี้หงส์แดง จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ หลุยส์ ดิอาซ ที่มีปัญหาครอบครัวยังต้องรอดูสภาพจิตใจว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามหรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / โคนาเต้ / ฟาน ไดจ์ค, ซิมิคาส
กองกลาง – โซโบซสไล / แมค อัลลิสเตอร์ / กราเวนเบิร์ช
กองหน้า – ซาลาห์ / ดาร์วิน / โจต้า

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์