พรีวิวก่อนเกม บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม…..

มากันที่เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ผลงานดร็อปลงไปในช่วงหลังที่แพ้รวด 2 เกมติดต่อกัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นั่นก็ไม่มีผลอะไรมากนักเพราะพวกเขาการันตีการอยู่รอดแน่นอนแล้วจากการรั้งอันดับ 14 มี 39 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 8 แต้มแต่เหลือเกมอีกเพียง 2 นัดในฤดูกาลนี้ เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ แอนโทนี เซเมนโญ / ฮาเหม็ด ตราโอเร / มาร์คัส ทาร์เวอร์เนีย / ไรอัน เฟรเดริคส์ / จูเนียร์ สตานิสลาส ที่มีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู – เนโต้
กองหลัง – สมิธ / เซเนซี / เคลลี / วิญา
กองกลาง – อ็อตตารา / ร็อธเวลล์ / บิลลิง / เลอร์มา / คริสตีย์
กองหน้า – โซลันกี้

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นท็อป 4 ต่อไปหลังล่าสุด ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่มาเหลือเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่ แมนฯยู ลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม ล่าสุดพวกเขากลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งจากการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 โดยที่ก่อนหน้านั้นเพิ่งจะแพ้รวด 2 เกมติดต่อกันทั้งกับ ไบรท์ตัน และ เวสต์แฮม เกมนี้แมนฯยู จะไม่มีชื่อของ ฟิล โจนส์ / ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค / ทอม ฮีตัน / ลิซานโดร มาร์ติเนซ / มาร์เซล ซาบิทเซอร์ / สกอตต์ แมคโทมิเนย์ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่อจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด คงต้องรอลุ่นความฟิตว่าจะสามารถลงสนามในเกมนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – เด เคอา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / วาราน / ชอว์
กองกลาง – แอนโทนี / เอริคเซน / บรูโน / กาเซมิโร / การ์นาโช
กองหน้า – แรชฟอร์ด

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์