พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์

คาราบาว คัพ – ศึกการแข่งขันฟุตบอล คาาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธที่ 23 มกราคม 2024 เวลา 03.00 น. สนาม คราเวน คอทเทจ

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธที่ 23 มกราคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน ฟูแลม แม้ผลงานสองเกมหลังจะแพ้รวด แต่ก็เป็นการแพ้ทีมใหญ่แบบฉิวเฉียดทั้งในเกมล่าสุดต่อ เชลซี 1-0 และใน คาราบาว คัพ เลกแรก ที่พวกเขาบุกไปสร้างความหนักใจให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่นก่อนจะจบ 90 นาทีด้วยการพ่ายกลับออกมาด้วยสกอร์ 2-1 เกมนี้ทางเจ้าบ้าน มีเพียง อดามา ตราโอเร ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บเพียงรายเดียวซึ่งจะหมดสิทธิ์ชว่ยทีมในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้รักษาประตู: เลโน
กองหลัง: คาสตาญ, อดาราบิโอโย, บาสซีย์, โรบินสัน
กองกลาง: บ็อบบี้ รีด, ปาลินญา, อิโวบี, เปร์เรย์รา, วิลเลียน
กองหน้า: ฆิเมเนซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ฟอร์มจัดว่าร้อนแรงจากผลงานที่ชนะรวดมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ แถมเกมล่าสุดเพิ่งจะบุกไปถล่ม บอร์นมัธ ด้วยฟอร์มอันดุดันแข็งแกร่ง 0-4 โดยในรายการนี้ต้องบอกเลยว่าแม้ หงส์แดง จะกุมความได้เปรียบอยู่หนึ่งประตูแต่ก็ยังวางใจไม่ได้หากต้องการจะทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะในฤดูกาลนี้ เกมนี้หงส์แดง ไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน ไบจ์เซติช ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โจเอล มาติป เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ และ คอสตาส ซิมิคาส ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วน วาตารุ เอ็นโดะ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเช่นกันจากการต้องไปรับใช้ชาติ ขณะที่ โดมินิค โซบอสซไล ที่เจ็บต้นขายังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์
กองหลัง: แบรดลีย์, โคนาเต้, ควอนซาห์, โกเมซ
กองกลาง: เอลเลียตต์, แมคอัลลิสเตอร์, กราเวนเบิร์ช
กองหน้า: โจต้า, กัคโป, ดิอาซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์