บาเยิร์น มิวนิด เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร ดึง แฮร์รี่ เคน เข้าเสริมทัพ

บาเยิร์น มิวนิด เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร ดึง แฮร์รี่ เคน เข้าเสริมทัพ

บาเยิร์น มิวนิด เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร ดึง แฮร์รี่ เคน เข้าเสริมทัพ

บาเยิร์น มิวนิด เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร ดึง แฮร์รี่ เคน เข้าเสริมทัพ – ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะสู้สุดใจเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมคมแนวรุก โดยพร้อมยื่นข้อเสนอใหม่มูลค่าแตะๆ 100 ล้านยูโร……

แม้ แฮร์รี่ เคน จะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และท่าทีของเขาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ แต่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีมไก่เดือยทอง ก็ยังต้องการเก็บตัวดาวยิงวัยย่าง 29 ไว้ และโก่งราคาขายให้มากที่สุด

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ถอนตัวออกจากการซื้อ เคน ไปแล้ว เนื่องด้วยกำแพงราคาที่ สเปอร์ส ตั้งไว้สูงเกินไป และก็ไม่มีทีมพรีเมียร์ลีกรายอื่นพร้อมสู้แย่งตัวด้วย ทำให้เหลือแค่ บาเยิร์น กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้นที่จ่ายไหว

โรมาโน่ เผยว่า การเจรจาระหว่าง บาเยิร์น กับ สเปอร์ส ในเรื่องราคาค่าตัวของ เคน จะมีขึ้นอีกครั้งในวันจันทร์นี้ โดย บาเยิร์น พร้อมที่จะขยับข้อเสนอใหม่เพื่อสู้ราคา ที่จะขึ้นไปใกล้เคียงกับ 100 ล้านยูโร หากรวมออปชั่นเสริมนอกเหนือจากค่าตัวเบื้องต้น

การพยายามทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อซื้อ เคน เข้าไปแก้ปัญหาขาดแคลนหน้าเป้า คือเหตุผลที่ทำให้ บาเยิร์น ไม่ยอมจ่ายแพงเพื่อหานายประตูคนใหม่ และมีการยื่นข้อเสนอแค่ขอยืมตัว ดาบิด ราย่า จาก เบรนท์ฟอร์ด เท่านั้น ซึ่งถูกปัดตกไปเรียบร้อย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์