ซอน เฮือง มิน เข้าผ่าตัด หลังได้รับบาดเจ็บหนัก จากการปะทะในศึก UCL

ซอน เฮือง มิน

 

ซอน เฮือง มิน เข้าผ่าตัด หลังได้รับบาดเจ็บหนัก จากการปะทะในศึก UCL

ซอน เฮือง มิน โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุก ถึงขั้นต้องเข้าผ่าตัด โดยทาง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรต้นสังกัด ได้ออกมาแถลงอาการบาดเจ็บของซอน เฮือง มิน

ตัวรุกคนเก่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับแข้ง “โอลิมปิก มาร์กเซย” ในศึก UCL แบ่งกลุ่ม นัดที่ 6

วันที่ 3 พ.ย. 65 “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงอาการบาดเจ็บของซอน เฮือง มินตัวรุกคนสำคัญชาวเกาหลีใต้

ภายหลังจากที่ตัวเขาได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับแข้ง “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดที่ 6 เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดในนาทีที่ 24 เมื่อซอน เฮือง มินได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า หลังไปปะทะกลางอากาศชนกับ ชานแซล เอ็มเบมบา นักเตะของมาร์กเซย ในนาทีที่ 24

ซึ่งทีมแพทย์ของสโมสรเข้ามาดูอาการนักเตะอยู่หลายนาทีก่อนจะได้บทสรุปว่านักเตะเล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 29 และเป็น อีฟ บิสซูมา ที่ลงมาเล่นแทน

ล่าสุด ยอดทีมแห่งถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ออกมาแถลงการณ์อัปเดตถึงอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 30 ปีรายนี้ว่า

“เราสามารถยืนยันได้ว่าซอน เฮือง มินจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษารอยร้าวรอบดวงตาซ้ายของเขา” ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวนี้ มีโอกาสพอสมควรที่ตัวเขาจะไม่สามารถลงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านพบกับ หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของทาง เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย อย่างแน่นอน

 


 

โต๊ะบอลออนไลน์ ที่รวบรวมโต๊ะบอลทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย ปลอดภัย มีมาตรฐาน

 

สมัครสมาชิก กับทางเราเพื่อรับ โปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่ได้เลย