ชาบี อลอนโซ ขึ้นเต็งหนึ่ง เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด คนต่อไป

ชาบี อลอนโซ ขึ้นเต็งหนึ่ง เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด คนต่อไป

ชาบี อลอนโซ ขึ้นเต็งหนึ่ง เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด คนต่อไป

ชาบี อลอนโซ ขึ้นเต็งหนึ่ง เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด คนต่อไป – สื่อชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาแต่งตั้ง ชาบี อลอนโซ ให้เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ของพวกเขาในปีหน้า…..

เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของ อันเชล็อตติ กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2024 หรือในช่วงซัมเมอร์หน้าซึ่งนายใหญ่ชาวอิตาเลียนจะไม่มีการต่อสัญญาออกไปอีก โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ ๆ ในการคุมทีมต่อไป

และสื่อดังของสเปนได้มีรายงานออกมาว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะแต่งตั้งให้ อลอนโซ เข้ามารับงานแทน อันเช ในปีหน้าหลังจากที่สร้างความประทับใจไว้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อซีซันที่แล้ว

ชาบี อลอนโซ เคยผ่านการค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดัด มาแล้วก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2004 และย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2009 จากนั้นก็อยู่กับ บาเยิร์ มิวนิค ตั้งแต่ปี 2014 จนแขวนสตั๊ดในปี 2017

ทางด้านประสบการณ์งานโค้ชนั้น อลอนโซ เคยคุม โซเซียดัด เบ หรือทีมสำรองก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม เลเวอร์คูเซน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วและพาทีมคว้าอันดับ 4 ใน บุนเดสลีกา ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซันหน้าด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์