จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เซ็นสัญญาเปิดตัวกับ อัล อิตติฟาค แย่างเป็นทางการ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เซ็นสัญญาเปิดตัวกับ อัล อิตติฟาค แย่างเป็นทางการ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เซ็นสัญญาเปิดตัวกับ อัล อิตติฟาค แย่างเป็นทางการ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เซ็นสัญญาเปิดตัวกับ อัล อิตติฟาค แย่างเป็นทางการ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบียเป็นที่เรียบร้อย………..

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยเซ็นเสัญญาเป็นเวลา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 900,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 700,000 แสนปอนด์ คิดเป็นประมาณ 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่รับหน้าที่กุนซือของทีมอีกครั้ง

เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ปี 2011 และตลอดเวลา 12 ปีที่อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ลงเล่น 492 นัดทุกรายการ ทำไป 33 ประตู 58 แอสซิสต์ สามารถคว้ามาได้ 8 โทรฟี่ ซึ่งรวมไปถึงชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมหงส์แดง ได้โพสต์กล่าวอำลาทีมลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฟาค ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ทีมที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ

ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเป็นเป้าหมายของทีมในซาอุดิอาระเบีย พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะรายนี้สูงถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สุดท้าย เฮนเดอร์สัน ยืนยันแล้วว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างแน่นอน และได้กล่าวอำลาแฟนหงส์แดงทางอินสตาแกรมแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์