จอร์จิน่า หวานใจ โรนัลโด้ ส่อมีปัญหาหลังทำผิดกฎในซาอุ

จอร์จิน่า หวานใจ โรนัลโด้ ส่อมีปัญหาหลังทำผิดกฎในซาอุ

จอร์จิน่า หวานใจ โรนัลโด้ ส่อมีปัญหาหลังทำผิดกฎในซาอุ

จอร์จิน่า หวานใจ โรนัลโด้ ส่อมีปัญหาหลังทำผิดกฎในซาอุ – เป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ของตนก่อนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ แต่กลับกระแสดราม่าอย่างหนัก….

จอร์จิน่า โรดริเกวซ นางแบบสาววัย 29 ปี ที่เดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศซาอุดิอาระเบีย นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ส่วนกระทำล่าสุดของเธอ ที่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นริมสระว่ายน้ำในบ้านพัก ก่อนโพสต์ลงอินสตาแกรม กลับสร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนในซาอุอาระเบีย บางส่วน เนื่องจากการกระทำดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่ละเมิดกฎหมาย ที่เคร่งในเรื่องของศาสนา

กลุ่มคนบางส่วนเข้ามาโจมตีเธอด้วยข้อความว่า “มันเป็นเรื่องที่หยาบคายมากในซาอุดีอาระเบีย และคุณกำลังอยู่ภายใต้การปกครองของประเทศ คุณควรขอโทษอัลลอฮ์ซะ”

ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาปกป้องเธอโดยมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่ได้โป๊เปลือยแต่อย่างใด

เรื่องนี้ เจมส์ ดอร์ซีย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายของตะวันออกกลาง ได้กล่าวกับ เดลี่ สตาร์ ว่า “ตามหลักการแล้วการแต่งกายถือเป็นข้อบังคับของราชอาณาจักร การสวมบิกินี่จะถูกมองว่าเป็นชุดอนาจาร แต่เรื่องของการแต่งกายยังคงได้รับการพัฒนาเรื่อยมานับตั้งแต่ โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน เข้ามารับตำแหน่ง”

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์