ข่าวฟุตบอล เป๊ป พอใจแมนซิ 10 คน บุกเสมอ โคเปนเฮเกน ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

ข่าวฟุตบอล เป๊ป พอใจแมนซิ 10 คน บุกเสมอ โคเปนเฮเกน ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

 

ข่าวฟุตบอล เป๊ป

 

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวหลังพาทีมบุกมาเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ข่าวฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมและผลการแจ่งขัน หลังบุกมาเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน ไป 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเต็มไปด้วยความเข้มข้น แมนฯ ซิตี้ เกือบจะขึ้นนำจากลูกยิงของ โรดรี แต่ถูกวีเออาร์ริบคืนเพราะ ริยาด มาห์เรซ โดนจับแฮนด์บอล จากนั้น แมนฯ ซิตี้ มาได้จุดโทษ

แต่ มาห์เรซ ยิงไม่เข้า แค่นั้นยังไม่พอ เซร์คิโอ โกเมซ ยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่สุดท้าย เรือใบสีฟ้า ก็ยังสามารถบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ โต๊ะบอลภาคเหนือ

เป๊ป กล่าวว่า “ผมพอใจมากๆ เลย การเล่น 1 ชั่วโมงด้วย 10 ต่อ 11 คน ในเกมยุโรป และไม่พ่ายแพ้ มันเป็นอะไรที่ดีจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากนะ นักเตะทุ่มเททุกอย่าง และแน่นอนว่ามันเป็นแต้มที่ดีและเราคว้ามันมาได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามทำผลงานให้ดีใน 2 เกมที่เหลือกับ ดอร์ทมุนด์ และ เซบีญา เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม” แทงบอลออนไลน์

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่