ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก เผย รายชื่อแข่งที่อยากได้ แต่แมนยูไม่อนุมัติ

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก

 

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก เผย รายชื่อแข่งที่อยากได้ แต่แมนยูไม่อนุมัติ

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยชื่อ 6 นักเตะที่เขาอยากได้ ตอนคุมทัพปิศาจแดง แต่สโมสรไม่ยอมอนุมัติ

ราล์ฟ รังนิก อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เคยอยากได้ เออร์ลิง ฮาลันด์, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ยอสโก กวาร์ดิโอล, อัลบาโร โมราตา, หลุยส์ ดิอาซ และ ดูซาน วลาโฮวิช มาเสริมความแข็งแกร่งทัพปิศาจแดง แต่สุดท้ายไม่ได้สักคน โต๊ะบอลภาคใต้

รังนิก กล่าวว่า “ทุกคนก็เห็นชัดเจนแล้วว่า เราต้องการหลายตำแหน่ง นั่นเป็นสาเหตุที่เราพูดคุยกันถึงผู้เล่นอย่าง ยอสโก กวาร์ดิโอล และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก นั่นคือชื่อที่เป็นไปได้

นอกจากนี้เรายังพูดถึง อัลบาโร โมราตา, หลุยส์ ดิอาซ, ดูซาน วลาโฮวิช รวมถึง เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่อยู่ในตลาด แต่ตอนนั้นสโมสรตัดสินใจที่จะสร้างทีมใหม่ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่”

สำหรับ รังนิก ได้รับแต่งตั้งให้ เป็นผู้จัดการทีม ชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว เพื่อแทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง พร้อมกับมีเงื่อนไขทำหน้าที่ตำแหน่งที่ปรึกษาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โต๊ะบอลออนไลน์

แต่เมื่อ เอริก เทน ฮาก ย้ายเข้ามา รังนิก ก็ตัดสินใจ ไปคุมทีมชาติออสเตรีย โดยตอนแรกจะเป็นการทำงาน แบบควบคู่กันไป ระหว่างสโมสรกับทีมชาติ แต่สุดท้ายก็ไปคุมทีมชาติออสเตรีย แบบเต็มตัว

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่ได้เลย