ข่าวบอล ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล

ข่าวบอล ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล

ข่าวบอล ชาบี เอร์นานเดซ – มีข่าวล่าสุดว่า ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือของสโมสร บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยทาง ชาบี เอร์นานเดซ ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัดข่าวบอล ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวหลังจบเกมว่า ผมจะออกจากสโมสร บาร์เซโลน่า ในเดือนมิถุนายน ซี่งที่ผ่านมาผมทุ่มเททุกอย่างแล้ว ทีมเรามาถึงจุดที่ไม่สามารถกลับไปได้ และในฐานะแฟนบอล บาร์เซโลน่า คนหนึ่ง

ข่าวบอล ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ประกาศยืนยันการอำลาตำแหน่งของตนเองหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับเสียงวิจารณ์กับผลงานของตนเอง และคิดว่ามันถึงเวลาที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง

บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ ผลงานรั้งอันดับ 3 ใน ลา ลีกา ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 เกม ขณะที่ในเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ บียาร์เรอัล 5-3 และทำให้ชาบี ตัดสินใจลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอล ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวหลังจบเกมที่แพ้ให้กับ บียาร์เรอัล

“ผมต้องการประกาศให้ทราบว่าหลังจากวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ผมจะไม่ได้ทำงานในฐานะโค้ชของบาร์เซโลน่าอีกต่อไป ผมคิดว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง และผมในฐานะของกูเลร์ (แฟนบอลบาร์เซโลน่า) ผมไม่สามารถให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไปได้”

“การตัดสินใจนี้ผมได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นมาเมื่อ 2-3 วันก่อนหน้านี้ และผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะประกาศให้ทราบถึงเรื่องนี้เพื่อจำเป็นให้เกิดขึ้นการเปลี่ยนแปลง เมื่อมองถึงสโมสร รวมถึงตัวผู้เล่นก็ด้วย ผมคิดถึงเรื่องเหล่านี้ เพื่อให้พวกเขาได้รับความชัดเจนมากขึ้น และนั่นทำให้ผมคิดว่าทางที่ดีที่สุดคือการลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ผมยังมีเวลาอีก 4 เดือนในการทำงานที่ผมยังคงเชื่อมั่นว่าทีมจะมีฤดูกาลนี้ที่ดีมากได้”

ชาบี เอร์นานเดซ คุมสโมสร บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมด 122 เกม ชนะ 76 เสมอ 20 และแพ้ 26 เกมด้วยกัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์